การเปลี่ยนแปลงในโลกการตลาดปี 2025 การเดินทางของลูกค้าในยุค 2025 ไม่ได้เป็นเพียงเส้นตรงจากจุด A ไปจุด B อีกต่อไป แต่เป็นการผสมผสานระหว่างโลกดิจิทัลและกายภาพที่ซับซ้อน เปรียบเสมือนการเดินทางในเมืองใหญ่ที่มีเส้นทางหลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ รถแท็กซี่ และการเดิน ทุกเส้นทางต้องเชื่อมต่อกันอย่างราบรื่นเพื่อให้ถึงจุดหมายได้อย่างสะดวกสบายใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วยเข้าใจ Customer Journey ยุคใหม่การออกแบบ Journey ที่ตอบโจทย์เทคโนโลยีสำหรับ Journey Managementการวัดผลและปรับปรุงกรณีศึกษาความสำเร็จคลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การออกแบบ Customer Journey ให้เหมาะสมกับยุค 2025” กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content Firstname Lastname Email Phone number Company name Website URL Free Download