การออกแบบ Customer Journey ให้เหมาะสมกับยุค 2025

การเดินทางของลูกค้าในยุค 2025 ไม่ได้เป็นเพียงเส้นตรงจากจุด A ไปจุด B อีกต่อไป แต่เป็นการผสมผสานระหว่างโลกดิจิทัลและกายภาพที่ซับซ้อน เปรียบเสมือนการเดินทางในเมืองใหญ่ที่มีเส้นทางหลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ รถแท็กซี่ และการเดิน ทุกเส้นทางต้องเชื่อมต่อกันอย่างราบรื่นเพื่อให้ถึงจุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย
ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย
- เข้าใจ Customer Journey ยุคใหม่
- การออกแบบ Journey ที่ตอบโจทย์
- เทคโนโลยีสำหรับ Journey Management
- การวัดผลและปรับปรุง
- กรณีศึกษาความสำเร็จ
คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การออกแบบ Customer Journey ให้เหมาะสมกับยุค 2025”
กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content
0/5
(0 Reviews)