การเปลี่ยนแปลงในโลกการตลาดปี 2025

การเดินทางของลูกค้าในยุค 2025 ไม่ได้เป็นเพียงเส้นตรงจากจุด A ไปจุด B อีกต่อไป แต่เป็นการผสมผสานระหว่างโลกดิจิทัลและกายภาพที่ซับซ้อน เปรียบเสมือนการเดินทางในเมืองใหญ่ที่มีเส้นทางหลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ รถแท็กซี่ และการเดิน ทุกเส้นทางต้องเชื่อมต่อกันอย่างราบรื่นเพื่อให้ถึงจุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • เข้าใจ Customer Journey ยุคใหม่
  • การออกแบบ Journey ที่ตอบโจทย์
  • เทคโนโลยีสำหรับ Journey Management
  • การวัดผลและปรับปรุง
  • กรณีศึกษาความสำเร็จ

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การออกแบบ Customer Journey ให้เหมาะสมกับยุค 2025”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

Scroll to Top