Omnichannel Marketing: การสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ ในยุคที่ผู้บริโภคใช้หลากหลายช่องทางในการติดต่อกับแบรนด์ การสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อกลายเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ เปรียบเสมือนการเดินทางที่ราบรื่น ไม่ว่าจะเปลี่ยนพาหนะกี่ครั้ง คุณก็ยังรู้สึกว่าเป็นการเดินทางเดียวกันที่ต่อเนื่องและสะดวกสบายใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วยความสำคัญของ Omnichannel Marketingองค์ประกอบสำคัญของ Omnichannel Marketingการสร้าง Omnichannel Experienceกรณีศึกษาความสำเร็จการวัดผลและปรับปรุงคลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “Omnichannel Marketing: การสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ” กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content Firstname Lastname Email Phone number Company name Website URL Free Download