Instagram Advertising

แพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นยอดฮิตสำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการอัพรูปหรือชอบการดูรูปเป็นชีวิตจิตใจซึ่งแน่นอนว่าการที่จะลงโฆษณาบนแพลตฟอร์มนี้นั้นก็ต้องใช้รูปภาพ วีดีโอ หรือ gif เป็นหลักเพื่อดึงดูดความสนใจก่อนและเมื่อโฆษณาได้รับความสนใจแล้ว โอกาสที่คนเหล่านั้นจะกด “more” เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งโฆษณาโดยใช้รูปภาพ วีดีโอ หรือ gif นั้นสามารถดึงดูดให้คนสนใจและสามารถเข้าใจได้ง่าย แต่ก็มีข้อจำกัดคือขนาดและระยะเวลาของวีดีโอที่จะลงโฆษณาต้องเป็นไปตามที่ทางฝ่าย Instagram นั้นได้กำหนดเอาไว้

เหมาะสำหรับธุรกิจแบบไหน?

Instagram Advertising นั้นเหมาะกับธุรกิจทุกรูปแบบ โดยเฉพาะสำหรับ Influencer Marketing เพราะสามารถลงโฆษณาได้ทั้งการที่จะเน้นไปที่สินค้าและบริการ หรือจะเน้นไปที่การโปรโมทแบรนด์เป็นหลักก็สามารถทำได้ดีเช่นกัน ยิ่งหากทำเป็นไฟล์วีดีโอให้ดูดึงดูดและน่าสนใจมากเท่าไหร่ โอกาสที่โฆษณาจะโปรโมทออกไปสู่สายตาคนทั่วไปและประสบความสำเร็จก็จะยิ่งมีสูงขึ้นเท่านั้น ปัจจุบัน Instagram นั้นได้ถูกทาง Facebook ซื้อกิจการไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555 นั่นหมายความว่าการลงโฆษณาบน Instagram นั้นจะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีเฉกเช่นเดียวกับที่ Facebook สามารถทำได้

ทำไมถึงเหมาะแก่ธุรกิจทุกๆประเภท?

ธุรกิจทุกๆประเภทมักต้องการที่จะโปรโมทสินค้าและบริการหรือนำแบรนด์มาลงโฆษณา ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าปกติแล้วรูปภาพ วีดีโอ gif นั้นสามารถนำสินค้าและบริการหรือนำแบรนด์มาโปรโมทหรือประชาสัมพันธ์ได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งถ้าพูดถึงสิ่งเหล่านี้สำหรับ Instagram แล้วคือสิ่งที่จะเป็นประตูด่านแรกที่จะพากลุ่มคนที่ได้เห็นโพสต์ต่างๆนั้นไปถึงคำบรรยายหรือคอนเทนต์ที่ได้เขียนเอาไว้ ถ้าหากในรูปภาพ วีดีโอ หรือไฟล์ gif นั้นน่ามีเนื้อหาที่สนใจ ก็ยิ่งจะสามารถดึงดูดให้ผู้ที่ได้เห็นโฆษณาโฟกัสกับโฆษณาของแบรนด์ได้

สนใจบริการ Online Advertising ลงทะเบียนเพื่อรับการติดต่อกลับ

เรายินดีให้คำปรึกษา ฟรี!!

Scroll to Top