การตลาดแบบ Performance-Driven: วัดผลและปรับปรุง

ในยุคที่ทุกการลงทุนต้องคุ้มค่าและวัดผลได้ การทำการตลาดแบบ Performance-Driven จึงกลายเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ เปรียบเสมือนนักกีฬาที่ต้องวัดและปรับปรุงสมรรถนะอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่ซ้อมไปวัน ๆ แต่ต้องรู้ว่าซ้อมแล้วได้ผลอย่างไร และต้องปรับปรุงส่วนไหนเพื่อให้ผลงานดีขึ้น

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • เข้าใจการตลาดแบบ Performance-Driven
  • การกำหนดและวัด KPIs
  • เครื่องมือและเทคโนโลยี
  • การวิเคราะห์และปรับปรุง
  • การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แนวโน้มและอนาคต

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การตลาดแบบ Performance-Driven: วัดผลและปรับปรุง”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

Scroll to Top