การตลาดแบบ Localized: สื่อสารตามบริบทของตลาด ในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น การทำการตลาดแบบเหมารวม (One-size-fits-all) กำลังสูญเสียประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนการปรุงอาหารจานเดียวให้คนทั้งโลกทาน แม้จะใช้วัตถุดิบคุณภาพดี แต่ถ้าไม่ปรับรสชาติให้เข้ากับรสนิยมของแต่ละท้องถิ่น ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วยความสำคัญของการตลาดแบบ Localizedกลยุทธ์การทำ Localized Marketingการบริหารจัดการแคมเปญความท้าทายและการจัดการคลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การตลาดแบบ Localized: สื่อสารตามบริบทของตลาด” กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content Firstname Lastname Email Phone number Company name Website URL Free Download