การตลาดแบบ Localized: สื่อสารตามบริบทของตลาด

ในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น การทำการตลาดแบบเหมารวม (One-size-fits-all) กำลังสูญเสียประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนการปรุงอาหารจานเดียวให้คนทั้งโลกทาน แม้จะใช้วัตถุดิบคุณภาพดี แต่ถ้าไม่ปรับรสชาติให้เข้ากับรสนิยมของแต่ละท้องถิ่น ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • ความสำคัญของการตลาดแบบ Localized
  • กลยุทธ์การทำ Localized Marketing
  • การบริหารจัดการแคมเปญ
  • ความท้าทายและการจัดการ

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การตลาดแบบ Localized: สื่อสารตามบริบทของตลาด”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

Scroll to Top