การตลาดแบบ Localized: สื่อสารตามบริบทของตลาด

ในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น การทำการตลาดแบบเหมารวม (One-size-fits-all) กำลังสูญเสียประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนการปรุงอาหารจานเดียวให้คนทั้งโลกทาน แม้จะใช้วัตถุดิบคุณภาพดี แต่ถ้าไม่ปรับรสชาติให้เข้ากับรสนิยมของแต่ละท้องถิ่น ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ
ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย
- ความสำคัญของการตลาดแบบ Localized
- กลยุทธ์การทำ Localized Marketing
- การบริหารจัดการแคมเปญ
- ความท้าทายและการจัดการ
คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “การตลาดแบบ Localized: สื่อสารตามบริบทของตลาด”
กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content
0/5
(0 Reviews)