อนาคตของการตลาด: แนวโน้มและโอกาสปี 2030

การตลาดเป็นศาสตร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยมีการพัฒนาไปตามเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภค และกระแสสังคม ปี 2030 จะเป็นปีที่โลกการตลาดเปลี่ยนโฉมอีกครั้งด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ และแนวโน้มที่มีศักยภาพในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมในทุกมิติ E-Book เล่มนี้จะพาสำรวจแนวโน้มสำคัญที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2030 และโอกาสที่แบรนด์สามารถใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI-Driven Marketing)
  • การตลาดในโลก Metaverse
  • การตลาดที่ยั่งยืน (Sustainable Marketing)
  • การตลาดที่เน้นประสบการณ์ลูกค้า (Experiential Marketing)
  • การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-Driven Marketing)
  • การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์และชุมชน (Influencer and Community Marketing)

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “อนาคตของการตลาด: แนวโน้มและโอกาสปี 2030”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

Scroll to Top