อนาคตของการตลาด: แนวโน้มและโอกาสปี 2030

การตลาดเป็นศาสตร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยมีการพัฒนาไปตามเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภค และกระแสสังคม ปี 2030 จะเป็นปีที่โลกการตลาดเปลี่ยนโฉมอีกครั้งด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ และแนวโน้มที่มีศักยภาพในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมในทุกมิติ E-Book เล่มนี้จะพาสำรวจแนวโน้มสำคัญที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2030 และโอกาสที่แบรนด์สามารถใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้
ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย
- การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI-Driven Marketing)
- การตลาดในโลก Metaverse
- การตลาดที่ยั่งยืน (Sustainable Marketing)
- การตลาดที่เน้นประสบการณ์ลูกค้า (Experiential Marketing)
- การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Data-Driven Marketing)
- การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์และชุมชน (Influencer and Community Marketing)
คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “อนาคตของการตลาด: แนวโน้มและโอกาสปี 2030”