พื้นฐานของ Marketing Framework: ความสำคัญและองค์ประกอบหลัก

การตลาดในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จำเป็นต้องมีกรอบแนวคิดและโครงสร้างที่ชัดเจนเพื่อการวางแผนและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ Marketing Framework จึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถพัฒนากลยุทธ์การตลาดได้อย่างเป็นระบบ

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • ความสำคัญของ Marketing Framework
  • องค์ประกอบหลักของ Marketing Framework
  • กรณีศึกษาการใช้ Marketing Framework
  • เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับ Marketing Framework
  • แผนภาพและโมเดลสำคัญ
  • การประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ
  • การประยุกต์ใช้ Marketing Framework
  • ปัจจัยความสำเร็จในการใช้ Marketing Framework

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “พื้นฐานของ Marketing Framework: ความสำคัญและองค์ประกอบหลัก”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

Scroll to Top