Data-Driven Marketing: การใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เรียนรู้วิธีการใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำการตลาด ตั้งแต่การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ ไปจนถึงการนำไปประยุกต์ใช้ในการวางแผนและดำเนินกลยุทธ์การตลาด เพื่อให้คุณสามารถสร้างแคมเปญที่ไม่เพียงแต่สร้างยอดขาย แต่ยังสร้างความประทับใจและความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • ความสำคัญของการใช้ข้อมูลในการตลาด
  • ประเภทของข้อมูลทางการตลาด
  • การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
  • การประยุกต์ใช้ข้อมูลในการตลาด
  • เทคโนโลยีและเครื่องมือ
  • ความท้าทายและการจัดการ

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “Data-Driven Marketing: การใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

Scroll to Top