Data-Driven Marketing: การใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด
เรียนรู้วิธีการใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำการตลาด ตั้งแต่การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ ไปจนถึงการนำไปประยุกต์ใช้ในการวางแผนและดำเนินกลยุทธ์การตลาด เพื่อให้คุณสามารถสร้างแคมเปญที่ไม่เพียงแต่สร้างยอดขาย แต่ยังสร้างความประทับใจและความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว
ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย
- ความสำคัญของการใช้ข้อมูลในการตลาด
- ประเภทของข้อมูลทางการตลาด
- การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
- การประยุกต์ใช้ข้อมูลในการตลาด
- เทคโนโลยีและเครื่องมือ
- ความท้าทายและการจัดการ
คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “Data-Driven Marketing: การใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด”