LINE แอพพลิเคชันแชททั้งแบบตัวต่อตัวหรือจะแบบเป็นกลุ่ม สำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันที่มีบทบาทสำคัญในสังคมทุกวันนี้เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยการที่สามารถสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว ส่งได้ทั้งข้อความ ภาพ gif วีดีโอ และสามารถส่งไฟล์ต่างๆที่มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป รวมไปถึงการโทรและวีดีโอคอลหากันได้ฟรีไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่มได้อย่างง่ายดาย จึงทำให้ LINE ยังคงเป็นแอพพลิเคชันที่ยังติดอยู่ในอันดับท็อปๆในใจของใครหลายๆคนเมื่อพูดถึงแอพพลิเคชันสำหรับการแชท อีกทั้งการโฆษณาที่สามารถเข้าถึงผู้คนเป็นจำนวนมากได้อีกด้วย

เหมาะสำหรับธุรกิจแบบไหน?

LINE Advertising นั้นเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการขายสินค้าหรือบริการเป็นหลัก เพราะการลงโฆษณาบนช่องทางนี้จะมีแบบที่ไปโชว์อยู่ใน LINE TV, LINE Timeline, LINE Today และยังมีในส่วนของ Wallet อีกด้วย ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่าจำนวนผู้ใช้แอพพลิเคชัน LINE ในประเทศไทยของเรานั้นมีเยอะมากๆ นั่นเท่ากับโอกาสที่ลงโฆษณาไปในช่องทางนี้แล้วจะได้รับการรับรู้หรือเข้าถึงต่างๆก็จะมีเยอะมากขึ้นตามไปด้วย จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมหลากหลายธุรกิจถึงให้ความสนใจในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์มนี้กันเป็นอย่างมาก

ทำไมถึงเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการโปรโมทสินค้าหรือบริการเป็นหลัก?

ธุรกิจทุกๆประเภทมักต้องการที่จะโปรโมทสินค้าหรือบริการมาลงโฆษณา ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าปกติแล้วรูปภาพหรือวีดีโอนั้นสามารถนำสินค้าหรือบริการมาโปรโมทหรือประชาสัมพันธ์ได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับการลงโฆษณา LINE แล้ว ถ้าเป็นการลงโฆษณาโดยใช้รูปภาพจะมีช่องทางบน LINE Today และ Wallet ที่มีผู้คนเข้ามาดูเพื่อติดตามข่าวสารหรือจะเข้าไปดูในส่วนของ Rabbit LINE Pay หากเป็นการลงโฆษณาโดยใช้วีดีโอจะมีในส่วนของ LINE TV ที่มีผู้ใช้จำนวนมากเข้าไปดูวีดีโอต่างๆที่อาจจะมีแค่ใน LINE TV เท่านั้นและยังสามารถลงโฆษณาแบบวีดีโอบน LINE Timeline ที่มีกลุ่มคนที่อยากตามอัปเดตสิ่งต่างๆที่เพื่อนๆของเขาหรือแอคเคาท์ที่ติดตามอยู่นั้นอัปเดตได้อยู่ตลอดเวลา

Measure Your Visits

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip. ex ea commodo consequat.