Consumer Behavior 2025: เข้าใจพฤติกรรมลูกค้ายุคดิจิทัล

พฤติกรรมผู้บริโภคในปี 2025 เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากอิทธิพลของเทคโนโลยีต่าง ๆ ทำให้ธุรกิจต้องปรับตัวและทำความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ซับซ้อนมากขึ้น โดย E-Book เล่มนี้จะพาคุณเจาะลึกถึงพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ธุรกิจต้องเข้าใจเพื่อความอยู่รอดในโลกดิจิทัล!

ใน E-Book เล่มนี้ ประกอบไปด้วย

  • พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
  • พฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนแปลง
  • ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ
  • การประยุกต์ใช้กับกลยุทธ์การตลาด
  • แนวโน้มในอนาคต

คลิก ! เพื่อดาวน์โหลดฟรี “Consumer Behavior 2025: เข้าใจพฤติกรรมลูกค้ายุคดิจิทัล”

กรอกข้อมูลเพื่อรับ Download Content

0/5 (0 Reviews)
Scroll to Top