1. บันทึกข้อมูล Contact ของลูกค้าผ่าน Line OA & Facebook Inbox Messenger

เมื่อลูกค้าเริ่มการแชทใน Line Official Account และ Facebook Inbox  Messenger ระบบ CRM จะเริ่มทำการเก็บข้อมูล Contact ลูกค้าและบันทึกไว้ในฐานข้อมูล CRM ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถติดตามลูกค้าของคุณผ่านแชทได้อย่างง่ายดาย

2. บันทึกทุกการสนทนาของลูกค้าทุกคนแบบรายบุคคลไว้ในระบบ CRM ของคุณ

บันทึกทุกการสนทนาระหว่างคุณและลูกค้าที่เกิดขึ้นใน Line Official Account, Facebook Inbox Messenger รวมถึงบันทึกการติดต่อของทีมงานของเราจากการโทรหรือ Email หาลูกค้า รวมถึงข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าที่มีต่อเว็บไซต์ของเรา โดยข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากทั้งกับนักการตลาดและทีมขายของคุณ

3. ระบบ CRM  ที่รองรับการจัดหมวดหมู่ลูกค้า ( Customer segmentation ) ง่ายต่อการบริหารจัดการและนำไปใช้ทำการตลาดต่อได้ทันที

ช่วยให้การทำ CRM ของคุณง่ายขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบฐานข้อมูล CRM ที่สามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลลูกค้า แบ่งหมวดหมู่กลุ่มลูกค้าให้ง่ายต่อการใช้งานและรองรับในการนำกลุ่มลูกค้าที่แบ่งหมวดหมู่ไว้ไปทำการตลาดต่อได้อย่างสะดวกตามจุดประสงค์ของคุณ หมดปัญหาเรื่องการแบ่งกลุ่มลูกค้าและการทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่มได้เลยด้วยความสามารถในการรองรับการเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามความสนใจของลูกค้า หรือแม้แต่การแยกกลุ่มเป้าหมายจากพฤติกรรม

สนใจบริการระบบ CRM เก็บข้อมูลลูกค้าสำหรับธุรกิจของคุณ

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับหาคุณ