Inbound Marketing

Inbound Marketing

ในปัจจุบันทั้งบริษัทขนาดเล็กรวมถึงบริษัทใหญ่ๆหลายบริษัทหันมาทำการตลาดด้าน Inbound Marketing กันมากมาย หากคุณไม่เปิดใจและเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจคุณ คู่แข่งอาจจะเปลี่ยนก่อนคุณก็ได้

ทบทวน Inbound Marketing กันอีกรอบดีกว่า

หัวใจของ Inbound Marketing คือการสร้างคอนเทนต์เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ และเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นผู้ติดตาม โดยการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ต่อพวกเขา หลังจากนั้นกระบวนการและเวลาที่เหมาะสม จะทำงานด้วยตัวมันเองและเปลี่ยนผู้ติดตามมาเป็นลูกค้าด้วยความสมัครใจและเชื่อมั่นในธุรกิจของเรา

เรามาเปรียบเทียบการตลาดรูปแบบเก่า( Outbound Marketing ) และ การตลาดรูปแบบใหม่ ( Inbound Marketing ) กันดีกว่า !!

Outbound Marketing VS Inbound Marketing

ในสมัยก่อน โฆษณาจะเป็นตัวควบคุมผู้บริโภค และผู้บริโภคจะไม่สามารถเลือกเสพสื่อต่างๆได้เลย ไม่ว่าผู้บริโภคจะไม่สนใจ และไม่มีความคิดที่จะซื้อสินค้านั้นเลยก็ตาม

แต่ในปัจจุบัน ผู้บริโภคจะเป็นคนควบคุมสื่อและโฆษณาทั้งหมดเอง เลือกศึกษาข้อมูลเอง ค้นหาเอง รับข่าวสารเอง ผู้บริโภคสามารถเลือกเองได้ทั้งหมดว่าจะใช่เวลากับการเสพข่าวสารที่ตนสนใจเท่านั้น และผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการได้เองโดยไม่ต้องมีการโฆษณาเลยด้วยซ้ำไป

ประโยชน์ของการทำ Inbound Marketing คือ

ได้ลูกค้าที่มีคุณภาพ สนใจในบริการ และตรงกับธุรกิจ
ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์
สร้างรากฐานที่ดีต่อธุรกิจในระยะยาว

บริการ Inbound Marketing ของเรา
ครอบคุมตั้งแต่การวางแผน Inbound Marketing จนถึงการปฎิบัติงานจริง ไม่ว่าจะเป็น
Inbound Marketing Strategy
Blogging
SEO
Social Publishing
Lead Generation
Email Marketing
Marketing & Sales Automation
Analytics & Reporting

การที่คุณอ่านมาถึงบรรทัดนี้แล้ว แสดงว่าคุณกำลังสนใจใน Inbound Marketing อยู่ไม่ใช่น้อย

มีข้อสงสัยหรืองงในจุดไหนอยู่หรือเปล่า?
Inbound Marketing เหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่ ?
คุณจะเริ่มใช้ Inbound Marketing กับธุรกิจของคุณได้อย่างไร?

กรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อปรึกษาเราเรื่อง Inbound Marketing เราพร้อมช่วยคุณวิเคราะห์ธุรกิจ และทำให้ Inbound Marketing กับธุรกิจคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น แล้วมาสนุกกับ Inbound Marketing ไปด้วยกัน

EXPERIENCE