Inbound Marketing มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร ?
Inbound Marketing นั้น คือการตลาดที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกกลุ่ม ในเวลาที่ถูกต้อง
รู้จักกับ Inbound Marketing ให้มากขึ้น
Inbound marketing เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่จะมาพลิกโฉมการตลาดรูปแบบเดิม ๆ ที่แบรนด์ต้องเข้าหาลูกค้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง
ทำความรู้จักกับ Inbound PR ที่กำลังจะมาเปลี่ยนอนาคตของการตลาดดิจิตัลในอนาคต
อุตสาหกรรมสื่อกำลังพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมในทุก ๆ วัน และเริ่มมีการพูดถึงกลยุทธ์ Inbound
เปรียบเทียบ Magento Vs Shopify อะไรที่ควรเลือกใช้
คุณทราบหรือไม่ว่า การเลือกแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ อาจกล่าวได้ว่า มันเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะชี้ชะตาธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
Inbound PR กลยุทธ์ใหม่ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบการ PR แบบเดิมๆ
โลกที่เปลี่ยนไปอยู่ทุกวันทำให้มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาอยู่เสมอ เช่นเดียวกับกลยุทธ์การทำ
ทำไมต้อง Inbound PR และจะใช้ให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไร?
ยุคสมัยเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว การเลือกสื่อในการโฆษณา ช่องทางประชาสัมพันธ์ หรือแม้แต่ข้อความที่จะทำให้โดนใจผู้บริโภค
สร้าง Inbound Newsroom ให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไร
การตลาดในยุคดิจิทัลทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทำให้ทุกบริษัทต้องมีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับยุคสมัย เพราะนักข่าวหรือสื่อเองก็มีการเปลี่ยนแปลงการค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อนำมาเสนอแก่ผู้ชมเช่นเดียวกัน
7 ขั้นตอนปั้นกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ขาเข้า Inbound PR ให้ทะลุเป้า
ในทางปฏิบัติ การทำประชาสัมพันธ์แบบขาเข้า หรือ Inbound PR ถือเป็นพัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ของกลยุทธ์การตลาด
Inbound PR มีส่วนสำคัญในการปั้นธุรกิจใหม่ได้อย่างไร
การจัดการดูแลชื่อเสียงของแบรนด์หรือองค์กรเป็นหน้าที่หลักของงาน PR หรือทีมประชาสัมพันธ์มาตลอด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่จะพูดถึงประโยชน์หรือผลลัพธ์ที่สามารถจับต้องได้อย่างเช่น ยอดขาย, ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นในบัญชีธนาคาร หรือแม้แต่การสร้างธุรกิจใหม่
19 เครื่องมือช่วยสร้าง Content Marketing ที่มีประโยชน์และใช้งานได้ดี
หากจะพูดถึงการขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาดแล้ว แน่นอนว่าไม่มีอะไรสามารถทดแทนการวางแผนที่ยอดเยี่ยมและบุคลากรอันชาญฉลาด แต่การมีตัวช่วยอย่างเทคโนโลยีและเครื่องมือดี ๆ
ทำ Inbound PR อย่างไรให้เวิร์ค
การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่มักเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่การเปลี่ยนแปลงบางอย่างก็เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการพัฒนามากขึ้น อย่างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำ PR มาเป็นการทำ PR ในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยพัฒนาแนวทางการทำงานของทีม PR ให้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม
วิธีโน้มน้าวใจให้ผู้บริหารเห็นความสำคัญของการทำ Inbound PR
Bill Gates เคยกล่าวเอาไว้ว่า หากเขามีเงินเหลืออยู่เพียงดอลล่าร์สุดท้ายเขาจะเลือกใช้เพื่อการทำ PR แต่น่าเสียดายที่เจ้านายของคุณไม่ใช่ Bill Gates และที่ยากยิ่งกว่านั้นก็คือเราจะไม่เห็นเขาเหลือเงินเพียง 1 ดอลล่าร์สุดท้ายแน่!
7 ขั้นตอนการทำ Inbound PR เพื่อดึงดูดความสนใจจากสื่อและ Influencer ผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้รู้จักกับกลยุทธ์ Inbound PR อย่างถ่องแท้ คุณจะรู้ว่าไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดเท่ากับวิธีนี้
การทำการตลาดแบบดึงดูด ( หรือ Inbound Marketing) กับการทำ PR สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร
เราจะเห็นได้ว่าการทำงานร่วมกันระหว่าง Inbound Marketing กับการทำ PR นั้นทำให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
4 สิ่งสำคัญที่จะช่วยในการทำ Inbound PR แคมเปญ
ขอเริ่มต้นด้วยการเกริ่นกันก่อนว่า Inbound PR คืออะไร ก่อนที่เราจะเข้าไปสู่เนื้อหาว่าอะไรคือ 4 สิ่งสำคัญที่จะช่วยในการทำแคมเปญของ Inbound PR ให้ประสบความสำเร็จกัน
คู่มือที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ Google My Bussiness
Google my business คืออะไร? GMB คือ
6 ตัวอย่าง Smart Goal ที่ทำให้คุณเป็นนักการตลาดที่ดีขึ้น
ตอนอายุ 14 ปี ความฝันของผมคือเป็นนักกีฬาเบสบอลของโรงเรียน แต่ปัญหาคือผมหนักแค่ 100 ปอนด์ (ประมาณ 45 กิโลกรัม)
ทางเลือกระบบ Marketing Automation ที่น่าสนใจ
Hubspot กลายมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดแบบ inbound marketing ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งโฟกัสในการช่วยให้ธุรกิจดำเนินการและจัดการกลยุทธ์การตลาดแบบ Inbound ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้ม สนใจ
เมื่อ Smart Goals อาจจะไม่เพียงพอ
คุณคิดอะไรในใจเมื่อได้ยินคำว่า "goal" บางทีคุณอาจจะกำลังคิดถึงวิธีการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย และสร้างเนื้อหาที่สอดคล้องกับความต้องการของพวกเขา
11 ขั้นตอนประสิทธิภาพที่ช่วยคุณลด Bounce Rate ใน Google analytics
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า Bounce Rate คืออะไร Bounce
สิ่งที่ควรจะเปลี่ยนเมื่อคุณเริ่มทำ Content Marketing
คุณอาจจะเคยได้ยินคนพูดว่าการตลาดออนไลน์นั้น Content is King หรือ Content คือสิ่งสำคัญกว่าทุกสิ่งที่จะขับเคลื่อนการตลาดออนไลน์ในปัจจุบันให้ไปข้างหน้า ดังนั้นคนที่จะเริ่มทำการตลาดออนไลน์ก็จะต้องเริ่มต้นทำ Content
การตั้งวัตถุประสงค์ของการทำ Content Marketing ให้ถูกต้อง
ก่อนจะทำ Content Marketing ย่อมจะต้องมีการวางแผนในการทำอย่างชัดเจน สิ่งสำคัญคือต้องมีการตั้งวัตถุประสงค์ในการทำ Content Marketing ด้วย
เปรียบเทียบ Magento 1 และ Magento 2
Magento 1 มีการเปิดตัวมานานหลายปีแล้ว ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อปี
สร้าง Value Content ด้วยการหา Customer insight
สร้าง Value Content ด้วยการหา Customer insight ดูเหมือนว่าจะมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Value