Blog

Blog2021-08-11T08:05:51+07:00

Inbound 2018 เสนอแนวทาง ทำ Conversion Campaign อย่างไร เพื่อช่วยเพิ่ม Leads

By |August 5th, 2021|inbound 2018, Inbound Marketing|

นับเป็นโอกาสดีอีกครั้งของ Cipher พันธมิตรบริษัท Online

ทำ Campaign การตลาดอย่างไรในปี 2019

By |August 5th, 2021|Buyer's Personas, Content Marketing, CTA, Social Media Marketing|

คุณอาจจะสงสัยว่าทำอย่างไรให้แคมเปญการตลาดช่วยผลักดันธุรกิจของคุณ ถือเป็นคำถามสำคัญเลยทีเดียว แต่สิ่งที่คุณต้องทำจริงๆ ก็คือการสละเวลาเพื่อค้นหาว่าปัจจัยใดที่ทำให้แคมเปญการตลาดที่ดีนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่

กลยุทธ์การตลาด Inbound Marketing กับการทำ PR ของแบรนด์

By |August 5th, 2021|Content Marketing, Inbound Marketing, SEO, Social Media Marketing|

การแข่งขันทางธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้นมากในปัจจุบันนี้ ทำให้บริษัทต่าง ๆ ต้องหาวิธีที่จะทำให้ลูกค้าสนใจและมีความภักดีต่อแบรนด์

Inbound PR คืออะไร ทำไมจึงมีความสำคัญในการทำตลาดยุคนี้

By |August 5th, 2021|Online marketing, Inbound Marketing, inbound PR, SEO|

กลยุทธ์ Inbound PR ได้ถูกนำมาใช้ประโยชน์หลายอย่างรวมทั้งใช้ในการพัฒนา

Inbound Marketing มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร ?

By |August 5th, 2021|Uncategorized|

Inbound Marketing นั้น คือการตลาดที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกกลุ่ม ในเวลาที่ถูกต้อง

รู้จักกับ Inbound Marketing ให้มากขึ้น

By |August 5th, 2021|SEO, Inbound Marketing, Social Media Marketing|

Inbound marketing เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่จะมาพลิกโฉมการตลาดรูปแบบเดิม ๆ ที่แบรนด์ต้องเข้าหาลูกค้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง

ทำความรู้จักกับ Inbound PR ที่กำลังจะมาเปลี่ยนอนาคตของการตลาดดิจิตัลในอนาคต

By |August 5th, 2021|SEO, inbound PR, Social Media Marketing|

อุตสาหกรรมสื่อกำลังพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมในทุก ๆ วัน และเริ่มมีการพูดถึงกลยุทธ์ Inbound

เปรียบเทียบ Magento Vs Shopify อะไรที่ควรเลือกใช้

By |August 5th, 2021|Uncategorized|

คุณทราบหรือไม่ว่า การเลือกแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ อาจกล่าวได้ว่า มันเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะชี้ชะตาธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Inbound PR กลยุทธ์ใหม่ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบการ PR แบบเดิมๆ

By |August 5th, 2021|inbound PR|

โลกที่เปลี่ยนไปอยู่ทุกวันทำให้มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาอยู่เสมอ เช่นเดียวกับกลยุทธ์การทำ

ทำไมต้อง Inbound PR และจะใช้ให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไร?

By |August 5th, 2021|inbound PR|

ยุคสมัยเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว การเลือกสื่อในการโฆษณา ช่องทางประชาสัมพันธ์ หรือแม้แต่ข้อความที่จะทำให้โดนใจผู้บริโภค

สร้าง Inbound Newsroom ให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไร

By |August 5th, 2021|Online marketing, Buyer's Personas, Digital Marketing, Inbound Marketing, inbound PR, Social Media Marketing|

การตลาดในยุคดิจิทัลทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทำให้ทุกบริษัทต้องมีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับยุคสมัย เพราะนักข่าวหรือสื่อเองก็มีการเปลี่ยนแปลงการค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อนำมาเสนอแก่ผู้ชมเช่นเดียวกัน

7 ขั้นตอนปั้นกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ขาเข้า Inbound PR ให้ทะลุเป้า

By |August 5th, 2021|Inbound Marketing, Content Marketing, inbound PR, Online marketing, Social Media Marketing|

ในทางปฏิบัติ การทำประชาสัมพันธ์แบบขาเข้า หรือ Inbound PR ถือเป็นพัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ของกลยุทธ์การตลาด

Inbound PR มีส่วนสำคัญในการปั้นธุรกิจใหม่ได้อย่างไร

By |August 5th, 2021|Content Marketing, Inbound Marketing, inbound PR|

การจัดการดูแลชื่อเสียงของแบรนด์หรือองค์กรเป็นหน้าที่หลักของงาน PR หรือทีมประชาสัมพันธ์มาตลอด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่จะพูดถึงประโยชน์หรือผลลัพธ์ที่สามารถจับต้องได้อย่างเช่น ยอดขาย, ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นในบัญชีธนาคาร หรือแม้แต่การสร้างธุรกิจใหม่

19 เครื่องมือช่วยสร้าง Content Marketing ที่มีประโยชน์และใช้งานได้ดี

By |August 5th, 2021|Content Marketing, Online marketing, Social Media Marketing|

หากจะพูดถึงการขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางการตลาดแล้ว แน่นอนว่าไม่มีอะไรสามารถทดแทนการวางแผนที่ยอดเยี่ยมและบุคลากรอันชาญฉลาด แต่การมีตัวช่วยอย่างเทคโนโลยีและเครื่องมือดี ๆ

ทำ Inbound PR อย่างไรให้เวิร์ค

By |August 5th, 2021|Digital Marketing, inbound PR|

การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่มักเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่การเปลี่ยนแปลงบางอย่างก็เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการพัฒนามากขึ้น อย่างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำ PR มาเป็นการทำ PR ในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยพัฒนาแนวทางการทำงานของทีม PR ให้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม

วิธีโน้มน้าวใจให้ผู้บริหารเห็นความสำคัญของการทำ Inbound PR

By |August 5th, 2021|Buyer's Journey, Inbound Marketing, inbound PR|

Bill Gates เคยกล่าวเอาไว้ว่า หากเขามีเงินเหลืออยู่เพียงดอลล่าร์สุดท้ายเขาจะเลือกใช้เพื่อการทำ PR แต่น่าเสียดายที่เจ้านายของคุณไม่ใช่ Bill Gates และที่ยากยิ่งกว่านั้นก็คือเราจะไม่เห็นเขาเหลือเงินเพียง 1 ดอลล่าร์สุดท้ายแน่!

7 ขั้นตอนการทำ Inbound PR เพื่อดึงดูดความสนใจจากสื่อและ Influencer ผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์

By |August 5th, 2021|Online marketing, inbound PR, influencer|

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้รู้จักกับกลยุทธ์ Inbound PR อย่างถ่องแท้ คุณจะรู้ว่าไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดเท่ากับวิธีนี้

การทำการตลาดแบบดึงดูด ( หรือ Inbound Marketing) กับการทำ PR สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร

By |August 5th, 2021|Inbound Marketing, Digital Marketing, inbound PR|

เราจะเห็นได้ว่าการทำงานร่วมกันระหว่าง Inbound Marketing กับการทำ PR นั้นทำให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

4 สิ่งสำคัญที่จะช่วยในการทำ Inbound PR แคมเปญ

By |August 5th, 2021|Online marketing, Content Marketing, Inbound Marketing, inbound PR|

ขอเริ่มต้นด้วยการเกริ่นกันก่อนว่า Inbound PR คืออะไร ก่อนที่เราจะเข้าไปสู่เนื้อหาว่าอะไรคือ 4 สิ่งสำคัญที่จะช่วยในการทำแคมเปญของ Inbound PR ให้ประสบความสำเร็จกัน

6 ตัวอย่าง Smart Goal ที่ทำให้คุณเป็นนักการตลาดที่ดีขึ้น

By |August 5th, 2021|Online marketing, HubSpot, smart goals, Social Media Marketing|

ตอนอายุ 14 ปี ความฝันของผมคือเป็นนักกีฬาเบสบอลของโรงเรียน แต่ปัญหาคือผมหนักแค่ 100 ปอนด์ (ประมาณ 45 กิโลกรัม) 

ทางเลือกระบบ Marketing Automation ที่น่าสนใจ

By |August 5th, 2021|E-Commerce, automation marketing, Digital Marketing, HubSpot, Online marketing, Social Media Marketing|

Hubspot กลายมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดแบบ inbound marketing ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน  ซึ่งโฟกัสในการช่วยให้ธุรกิจดำเนินการและจัดการกลยุทธ์การตลาดแบบ Inbound  ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้ม สนใจ

เมื่อ Smart Goals อาจจะไม่เพียงพอ

By |August 5th, 2021|E-Commerce, Digital Marketing, Inbound Marketing, okr, okrs, Online marketing, Social Media Marketing|

คุณคิดอะไรในใจเมื่อได้ยินคำว่า "goal"  บางทีคุณอาจจะกำลังคิดถึงวิธีการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย และสร้างเนื้อหาที่สอดคล้องกับความต้องการของพวกเขา

Title

Go to Top