Hubspot กลายมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดแบบ inbound marketing ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน  ซึ่งโฟกัสในการช่วยให้ธุรกิจดำเนินการและจัดการกลยุทธ์การตลาดแบบ Inbound  ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้ม สนใจ สินค้าหรือบริการของแบรนด์ รวมถึง E-Mail marketing ,SEO,และ Blog ด้วยลูกค้ากว่า 15,000 รายและ 75,000 ผู้ใช้งาน ทำให้ Hubspot เป็นหนึ่งในระบบการตลาดอัตโนมัติที่ได้รับความนิยม

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Hubspot จะเหมาะสมกับธุรกิจของคุณเสมอไป เพราะยังมีเครื่องมือทางการตลาดอีกมากมายที่แตกต่างกันให้คุณเลือกใช้ในปัจจุบัน ซึ่งเรานำมาเสนอให้คุณได้ลองรู้จัก

  1. Pardot

ราคา: $1,000-$3,000 ต่อเดือน

Pardot เกิดขึ้นหลัง Salesforce และกลายมาเป็นเครื่องมือที่ได้รับความชื่นชอบสำหรับผู้ใช้งาน  Salesforce เพราะบริษัทมีการพัฒนาสองระบบอย่างไร้รอยต่อ และผู้ใช้ยกย่องความสะดวกในการใช้งานด้วยการออกแบบอีเมล WYSIWYG และคำแนะนำทีละขั้นตอนเมื่อสร้างเนื้อหาใหม่เช่นหน้า Landing Page, รูปแบบ, โปรแกรมแบบหยดและกฎอัตโนมัติ

ความโดดเด่นของ Pardot

  • การผสานรวมกับ Salesforce อย่างไร้รอยต่อ
  • การสร้างอีเมลแบบ WYSIWYG
  • ผสานรวมกับ WebEx

จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Pardot

  • CMS ในตัว
  • แพลตฟอร์มบล็อกที่แข็งแกร่งและมีการจัดอันดับ Keywords
  • การรวบรวมสื่อ Social
  • เพิ่มประสิทธิภาพการส่งอีเมล์โดยอ้างอิงจากผลลัพธ์ที่ผ่านมา

  1. Marketo

ราคา $895-$3,195 ต่อเดือน

Marketo เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ HubSpot โดยมี 3,000 ธุรกิจที่ใช้ระบบนี้ ด้วยคะแนนความง่ายในการใช้งาน

ความโดดเด่นของ  Marketo

  • เสนอการบูรณาการรวมกับโปรแกรมที่สามรวมถึง WebEx
  • 10,000 ฐานข้อมูลผู้ติดต่อไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม
  • ใช้แอพบนวินโดว์มือถือได้

จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Marketo

  • ราคาถูกกว่า
  • ความเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน
  • เพิ่มเติม CRM

  1. Infusionsoft

ราคา $199-$599 ต่อเดือน

Infusionsoft ให้บริการแก้ปัญหาการตลาดกับธุรกิจขนาดเล็ก และมีระบบ CRM และ Marketing Automation รวมอยู่แล้ว
ความโดดเด่นของ Infusionsoft

  • รวมเครื่องมือ eCommerce เช่น หน้าร้านที่ปรับแต่งได้ ,ตะกร้าสินค้า ,และการเชื่อมโยงประวัติการสั่งซื้อกับโปรไฟล์ CRM ของผู้ซื้อ
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นซ้ำซาก

จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Infusionsoft

  • แพลตฟอร์ม Blog
  • ผสานรวมกับระบบ CRM อื่น ๆ นอกเหนือจากที่ตนเองเป็นเจ้าของ

  1. Act-On

ราคา $600-$2,000 ต่อเดือน

เป็นระบบที่ใช้การจัดการการตลาดที่มุ่งมั่นจะให้ผู้ใช้ใช้เวลากับการจัดการการตลาดที่น้อยลง เพื่อจะได้มีเวลาในการมุ่งมั่นทำธุรกิจมากขึ้น และมีบริการที่ไดรับความนิยมและชื่นชอบจากผู้ใช้งาน

ความแตกต่างของ Act-On

  • ราคาขึ้นอยู่กับผู้ติดต่อที่ยังใช้งานอยู่ ไม่ใช่ฐานข้อมูลทั้งหมด
  • มีฟังก์ชั่นการใช้งาน API ในทุกระดับราคา
  • บูรณาการได้กับ Webex

จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Act-On

  • ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย
  • การบูรณาการกับ Netsuite

  1. Net-Results

ราคา $800+ ต่อเดือน

นี่คือตัวเลือกแรกของผู้ที่จะซื้อระบบการตลาดแบบอัตโนมัติเป็นครั้งที่สอง ด้วยความง่ายในการใช้งานและเครื่องมือที่ทรงพลัง โดยเฉพาะฟังก์ชั่น drag and drop ในหน้า Landing Page และการสร้างอีเมล์ รวมถึงคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายอื่น ๆ

ความโดดเด่นของ Net-Results

  • มีสองราคาให้เลือกคือราคาสำหรับการส่งอิเมล์ไม่จำกัดหรือฐานข้อมูลที่ติดต่อได้ไม่จำกัด
  • ไม่ว่าตัวเลือกไหนก็จะรวมคุณสมบัติอื่นๆเข้าไปด้วย
  • ไม่มีค่าติดตั้ง
  • ทดลองใช้งานฟรี

จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Net-Results

  • คุณสมบัติมาตรฐานเพิ่มเติมต่างๆ เช่นการทดสอบ A / B และเนื้อหาแบบไดนามิก
  • บล็อกคอนเท้น

  1. Salesfusion

ราคา $950+ ต่อเดือน

Salesfusion สร้างความแตกต่างจากระบบการตลาดอัตโนมัติอื่นๆด้วยการเป็น“ โซลูชันซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติเพียงอย่างเดียวที่สร้างขึ้นบนฐานข้อมูล CRM” และ“ สามารถรวมในระดับที่ลึกกว่ากับระบบ CRM ที่ลูกค้าติดตั้ง” ดังนั้นหากคุณกังวลเกี่ยวกับ CRM ของคุณ นี่คือตัวเลือกที่น่าสนใจมาก

และผู้ใช้ยังพึงพอใจกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายด้วย

ความโดดเด่นของ Salesfusion

  • สามารถสร้าง QR Code ถ้าคุณต้องการเชื่อมต่อแคมเปญกับ Digital

จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Salesfusion

  • แม้ว่าจะส่งเสริมระบบที่ใช้ CRM แต่ Salesfusion ไม่ได้เสนอผลิตภัณฑ์ CRM ของตัวเอง

  1. Marketing Optimizer

ราคา $149-$1,999 ต่อเดือน

เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดที่ผู้ใช้ชื่นชอบความสามารถของเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและการใช้งานที่ง่ายของซอฟต์แวร์รวมถึงบริการที่ยอดเยี่ยม

ความโดดเด่นของ Marketing Optimizer

  • คุณสมบัติที่ไม่จำกัดในทุกระดับราคา จำกัดเพียงจำนวนผู้ติดต่อและจำนวนในการส่งอิเมล์เท่านั้น
  • เพิ่มเติม call tracking software

จุดเด่นที่ HubSpot ที่เหนือกว่า Marketing Optimizer

  • บูรณาการรวมกับแพลตฟอร์ที่สามได้อย่างหลากหลาย รวมถึงฟังก์ชั่น API
  • รวมคุณสมบัติขั้นสูงเอาไว้ เนื้อหาแบบไดนามิก,การทดสอบการส่งอีเมลและการเพิ่มประสิทธิภาพมือถือ
  • การบูรณาการกับ Social media

  1. Experiture

ราคา $895-$1,995 ต่อเดือน

จุดขายของ Experiture คือ มีสองระบบแยกกันโดยเฉพาะสำหรับ บริษัทแบบ B2B หรือแบบ B2C ในขณะที่ซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติเป็นที่นิยมสำหรับแบรนด์ B2B แต่ก็ยังเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับ บริษัทแบบ B2C

Experiture  ช่วยให้แบรนด์ที่หันมาสร้าง ปรับใช้และปรับการตลาดให้เหมาะกับแต่ละบุคคล สร้างโปรแกรมอัตโนมัติอย่างต่อเนื่องที่ส่งเสริมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดวงจรชีวิตของลูกค้า Experiture มอบการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและคุณสมบัติอีกมากมาย

ความโดดเด่นของ Experiture

  • นำเสนอฟังก์ชันอีคอมเมิร์ซเพื่อรวมข้อมูลลูกค้าในทุกระบบรวมถึงโซลูชั่น POS และ ERP
  • การตลาด PPC

จุดเด่นที่ HubSpot ที่เหนือกว่า Experiture

  • CMS ในตัวและแพลตฟอร์มบล็อก

  1. SharpSpring

ราคา $400- $800 ต่อเดือน

SharpSpring นำเสนอคุณสมบัติในการใช้งานเพื่อนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ สำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็ก ซอฟต์แวร์ระบบการตลาดอัตโนมัติทำงานบนเว็บและเล่นได้ดีกับ SMB อื่น ๆ ในขณะที่สามารถใช้ CMS ได้ในระดับสากล

ความโดดเด่นของ SharpSpring

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆ
  • ไม่มีสัญญา
  • นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการกำหนดราคาโดยเฉพาะสำหรับหน่วยงาน
  • เครื่องมือสร้างหน้า Landing Page แบบ WYSIWYG
  • รวมถึงความสามารถในการสร้างชุดของหน้าที่เชื่อมโยงที่ออกแบบมาเพื่อสร้างโอกาสในการขายจากผู้เข้าชม

จุดเด่นที่ Hubspot ที่เหนือกว่า SharpSpring

  • ความสามารถในการเผยแพร่บน Facebook, Twitter และ LinkedIn

  1. Real Magnet

ราคา $200-1350 ต่อเดือน

ด้วยคุณสมบัติความสามารถในการติดตามที่แข็งแกร่งในและมีหน้าการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ

ความโดดเด่นของ RealMagnet

  • ความสามารถของ SOAP API
  • บริการรักษาความปลอดภัยหน้าเพจ

จุดเด่นที่ Hubspot ที่เหนือกว่า RealMagnet

  • ความสามารถในการเผยแพร่สำหรับบล็อก