Hubspot กลายมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดแบบ inbound marketing ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งโฟกัสในการช่วยให้ธุรกิจดำเนินการและจัดการกลยุทธ์การตลาดแบบ Inbound ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้ม สนใจ สินค้าหรือบริการของแบรนด์ รวมถึง E-Mail marketing ,SEO,และ Blog ด้วยลูกค้ากว่า 15,000 รายและ 75,000 ผู้ใช้งาน ทำให้ Hubspot เป็นหนึ่งในระบบการตลาดอัตโนมัติที่ได้รับความนิยม
แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Hubspot จะเหมาะสมกับธุรกิจของคุณเสมอไป เพราะยังมีเครื่องมือทางการตลาดอีกมากมายที่แตกต่างกันให้คุณเลือกใช้ในปัจจุบัน ซึ่งเรานำมาเสนอให้คุณได้ลองรู้จัก
- Pardot
ราคา: $1,000-$3,000 ต่อเดือน
Pardot เกิดขึ้นหลัง Salesforce และกลายมาเป็นเครื่องมือที่ได้รับความชื่นชอบสำหรับผู้ใช้งาน Salesforce เพราะบริษัทมีการพัฒนาสองระบบอย่างไร้รอยต่อ และผู้ใช้ยกย่องความสะดวกในการใช้งานด้วยการออกแบบอีเมล WYSIWYG และคำแนะนำทีละขั้นตอนเมื่อสร้างเนื้อหาใหม่เช่นหน้า Landing Page, รูปแบบ, โปรแกรมแบบหยดและกฎอัตโนมัติ
ความโดดเด่นของ Pardot
- การผสานรวมกับ Salesforce อย่างไร้รอยต่อ
- การสร้างอีเมลแบบ WYSIWYG
- ผสานรวมกับ WebEx
จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Pardot
- CMS ในตัว
- แพลตฟอร์มบล็อกที่แข็งแกร่งและมีการจัดอันดับ Keywords
- การรวบรวมสื่อ Social
- เพิ่มประสิทธิภาพการส่งอีเมล์โดยอ้างอิงจากผลลัพธ์ที่ผ่านมา
- Marketo
ราคา $895-$3,195 ต่อเดือน
Marketo เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ HubSpot โดยมี 3,000 ธุรกิจที่ใช้ระบบนี้ ด้วยคะแนนความง่ายในการใช้งาน
ความโดดเด่นของ Marketo
- เสนอการบูรณาการรวมกับโปรแกรมที่สามรวมถึง WebEx
- 10,000 ฐานข้อมูลผู้ติดต่อไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม
- ใช้แอพบนวินโดว์มือถือได้
จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Marketo
- ราคาถูกกว่า
- ความเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน
- เพิ่มเติม CRM
- Infusionsoft
ราคา $199-$599 ต่อเดือน
Infusionsoft ให้บริการแก้ปัญหาการตลาดกับธุรกิจขนาดเล็ก และมีระบบ CRM และ Marketing Automation รวมอยู่แล้ว
ความโดดเด่นของ Infusionsoft
- รวมเครื่องมือ eCommerce เช่น หน้าร้านที่ปรับแต่งได้ ,ตะกร้าสินค้า ,และการเชื่อมโยงประวัติการสั่งซื้อกับโปรไฟล์ CRM ของผู้ซื้อ
- ไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นซ้ำซาก
จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Infusionsoft
- แพลตฟอร์ม Blog
- ผสานรวมกับระบบ CRM อื่น ๆ นอกเหนือจากที่ตนเองเป็นเจ้าของ
- Act-On
ราคา $600-$2,000 ต่อเดือน
เป็นระบบที่ใช้การจัดการการตลาดที่มุ่งมั่นจะให้ผู้ใช้ใช้เวลากับการจัดการการตลาดที่น้อยลง เพื่อจะได้มีเวลาในการมุ่งมั่นทำธุรกิจมากขึ้น และมีบริการที่ไดรับความนิยมและชื่นชอบจากผู้ใช้งาน
ความแตกต่างของ Act-On
- ราคาขึ้นอยู่กับผู้ติดต่อที่ยังใช้งานอยู่ ไม่ใช่ฐานข้อมูลทั้งหมด
- มีฟังก์ชั่นการใช้งาน API ในทุกระดับราคา
- บูรณาการได้กับ Webex
จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Act-On
- ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย
- การบูรณาการกับ Netsuite
- Net-Results
ราคา $800+ ต่อเดือน
นี่คือตัวเลือกแรกของผู้ที่จะซื้อระบบการตลาดแบบอัตโนมัติเป็นครั้งที่สอง ด้วยความง่ายในการใช้งานและเครื่องมือที่ทรงพลัง โดยเฉพาะฟังก์ชั่น drag and drop ในหน้า Landing Page และการสร้างอีเมล์ รวมถึงคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายอื่น ๆ
ความโดดเด่นของ Net-Results
- มีสองราคาให้เลือกคือราคาสำหรับการส่งอิเมล์ไม่จำกัดหรือฐานข้อมูลที่ติดต่อได้ไม่จำกัด
- ไม่ว่าตัวเลือกไหนก็จะรวมคุณสมบัติอื่นๆเข้าไปด้วย
- ไม่มีค่าติดตั้ง
- ทดลองใช้งานฟรี
จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Net-Results
- คุณสมบัติมาตรฐานเพิ่มเติมต่างๆ เช่นการทดสอบ A / B และเนื้อหาแบบไดนามิก
- บล็อกคอนเท้น
- Salesfusion
ราคา $950+ ต่อเดือน
Salesfusion สร้างความแตกต่างจากระบบการตลาดอัตโนมัติอื่นๆด้วยการเป็น“ โซลูชันซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติเพียงอย่างเดียวที่สร้างขึ้นบนฐานข้อมูล CRM” และ“ สามารถรวมในระดับที่ลึกกว่ากับระบบ CRM ที่ลูกค้าติดตั้ง” ดังนั้นหากคุณกังวลเกี่ยวกับ CRM ของคุณ นี่คือตัวเลือกที่น่าสนใจมาก
และผู้ใช้ยังพึงพอใจกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายด้วย
ความโดดเด่นของ Salesfusion
- สามารถสร้าง QR Code ถ้าคุณต้องการเชื่อมต่อแคมเปญกับ Digital
จุดเด่นที่ HubSpot อยู่เหนือ Salesfusion
- แม้ว่าจะส่งเสริมระบบที่ใช้ CRM แต่ Salesfusion ไม่ได้เสนอผลิตภัณฑ์ CRM ของตัวเอง
- Marketing Optimizer
ราคา $149-$1,999 ต่อเดือน
เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดที่ผู้ใช้ชื่นชอบความสามารถของเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและการใช้งานที่ง่ายของซอฟต์แวร์รวมถึงบริการที่ยอดเยี่ยม
ความโดดเด่นของ Marketing Optimizer
- คุณสมบัติที่ไม่จำกัดในทุกระดับราคา จำกัดเพียงจำนวนผู้ติดต่อและจำนวนในการส่งอิเมล์เท่านั้น
- เพิ่มเติม call tracking software
จุดเด่นที่ HubSpot ที่เหนือกว่า Marketing Optimizer
- บูรณาการรวมกับแพลตฟอร์ที่สามได้อย่างหลากหลาย รวมถึงฟังก์ชั่น API
- รวมคุณสมบัติขั้นสูงเอาไว้ เนื้อหาแบบไดนามิก,การทดสอบการส่งอีเมลและการเพิ่มประสิทธิภาพมือถือ
- การบูรณาการกับ Social media
- Experiture
ราคา $895-$1,995 ต่อเดือน
จุดขายของ Experiture คือ มีสองระบบแยกกันโดยเฉพาะสำหรับ บริษัทแบบ B2B หรือแบบ B2C ในขณะที่ซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติเป็นที่นิยมสำหรับแบรนด์ B2B แต่ก็ยังเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับ บริษัทแบบ B2C
Experiture ช่วยให้แบรนด์ที่หันมาสร้าง ปรับใช้และปรับการตลาดให้เหมาะกับแต่ละบุคคล สร้างโปรแกรมอัตโนมัติอย่างต่อเนื่องที่ส่งเสริมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดวงจรชีวิตของลูกค้า Experiture มอบการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและคุณสมบัติอีกมากมาย
ความโดดเด่นของ Experiture
- นำเสนอฟังก์ชันอีคอมเมิร์ซเพื่อรวมข้อมูลลูกค้าในทุกระบบรวมถึงโซลูชั่น POS และ ERP
- การตลาด PPC
จุดเด่นที่ HubSpot ที่เหนือกว่า Experiture
- CMS ในตัวและแพลตฟอร์มบล็อก
- SharpSpring
ราคา $400- $800 ต่อเดือน
SharpSpring นำเสนอคุณสมบัติในการใช้งานเพื่อนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ สำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็ก ซอฟต์แวร์ระบบการตลาดอัตโนมัติทำงานบนเว็บและเล่นได้ดีกับ SMB อื่น ๆ ในขณะที่สามารถใช้ CMS ได้ในระดับสากล
ความโดดเด่นของ SharpSpring
- ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆ
- ไม่มีสัญญา
- นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการกำหนดราคาโดยเฉพาะสำหรับหน่วยงาน
- เครื่องมือสร้างหน้า Landing Page แบบ WYSIWYG
- รวมถึงความสามารถในการสร้างชุดของหน้าที่เชื่อมโยงที่ออกแบบมาเพื่อสร้างโอกาสในการขายจากผู้เข้าชม
จุดเด่นที่ Hubspot ที่เหนือกว่า SharpSpring
- ความสามารถในการเผยแพร่บน Facebook, Twitter และ LinkedIn
- Real Magnet
ราคา $200-1350 ต่อเดือน
ด้วยคุณสมบัติความสามารถในการติดตามที่แข็งแกร่งในและมีหน้าการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ
ความโดดเด่นของ RealMagnet
- ความสามารถของ SOAP API
- บริการรักษาความปลอดภัยหน้าเพจ
จุดเด่นที่ Hubspot ที่เหนือกว่า RealMagnet
- ความสามารถในการเผยแพร่สำหรับบล็อก